กระทิงแคป-โกลด์

979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

krathing-cap-ads

กระทิง-แคป โกลด์

KRATHING–CAP GOLD คัดสรรเฉพาะ ส่วนผสมที่ดีที่สุด

 

ถั่งเช่า คือ เห็ดชนิดหนึ่ง เป็นสุดยอดแห่งสมุนไพร

ถั่งเช่า มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากอีกทั้งยังมีสรรพคุณทางยา พบได้ในแถบทุ่งหญ้าบนภูเขาที่มีระดับความสูง 10,000-12,000 ฟุต จากระดับน้ำทะเล ใน (ธิเบต) เนปาล และภูฏาน ประเทศจีนใช้ ถั่งเช่า เป็นยาสมุนไพรมานานนับศตวรรษ กระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ บำรุงร่างกาย

 

โสม หรือ Ginseng สมุนไพรมหัศจรรย์

โสม (Ginseng) เป็นยาสมุนไพรที่ทางการแพทย์ตะวันตกใช้ในการรักษาและเพื่อการบำรุงร่างกายมานานกว่า 1,000 ปี และปัจจุบันคนทั่วโลกนิยมใช้โสมเพื่อเสริมพละกำลังและปรับสมดุลให้กับร่างกาย สำหรับโสมสายพันธุ์ที่ดีที่สุด และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ที่มีงานศึกษาวิจัยมากมายคือโสมเกาหลี (Korean Ginseng) หรือมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Panax ginseng C.A. Mayer ซึ่งเป็นพืชในตระกูล Araliaceae

 

วิตามินอี สำคัญอย่างไร ?

วิตามินอี หรือ โทโคเฟอรอล (Tocopherol) เป็นวิตามินที่ละลายได้ดีในไขมัน จัดเป็นหนึ่งในวิตามินที่สำคัญที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับ โดยวิตามินอีจะช่วยป้องกันการแตกของเม็ดเลือดแดง ป้องกันการเกิดลิ่มเลือดและการอุดตันของเส้นเลือด ลดการเกิดกระบวนการอักเสบในร่างกายที่อาจนำไปสู่การเกิดโรคต่างๆ และยังมีฤทธิ์อื่นๆ อีกมากมาย มีหน้าที่เบื้องต้นเสมือนฟองน้ำที่คอยดูดซับอนุมูลอิสระซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เซลล์หรือเนื้อเยื่อถูกทำลาย หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “สารต้านอนุมูลอิสระ”

 


 

THP KRATHING – CAP GOLD
สารสกัดจากโสม ถั่งเช่า และวิตามินอี

เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกายด้วย โสมสกัด ผสมถั่งเช่าสกัด และวิตามินอี ซึ่งมีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย คลายความเหนื่อยล้าหลังผ่านกิจกรรมหนักๆ มาตลอดวัน นอกจากนี้ยังช่วยปรับสมดุลระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง พร้อมเริ่มวันใหม่ได้อย่างมีพลัง

 

สารสกัดจากโสมสารสกัดจากถั่งเช่าวิตามินอี
- บำรุงเลือดให้ไหลเวียนได้ดี- เพิ่มสมรรถนะของร่างกาย- ต่อต้านอนุมูลอิสระ
- ปรับสมดุลต่างๆในร่างกาย- บำรุงหลอดเลือด- ป้องกันการแตกของเม็ดเลือด
- ลดความเครียด- บำรุงฮอร์โมน- ป้องกันการอักเสบ
- แก้ปัญหาอาการนอนไม่หลับ- ลดระดับน้ำตาลในเลือด- ป้องกันการอุดตันของเม็ดเลือด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้