สาระน่ารู้

สาระน่ารู้ จากหมอพลอยใส ...

กรุณากดติดตามได้ที่ช่อง Youtube : https://www.youtube.com/c/THPHerbal

น้ำมันปลาประกอบไปด้วยโอเมก้า 3 มี EPA, DHA เป็นกรดไขมันจำเป็น ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นได้เอง ต้องรับประทานเข้าไป

ใครกำลังมีปัญหา ผมขาด หลุดร่วง ผมบาง ผมหงอกเร็ว หรือเล็บเปราะกันบ้าง ไบโอติน หรือวิตามิน H หรือวิตามินบี 7 เป็นตัวช่วยหลักสำหรับคนที่มีปัญหาผมและเล็บ

หลายคนอาจไม่ชอบวิตามินซีสังเคราะห์ อะเซโรล่าเชอร์รี่มีวิตามินซีจากธรรมชาติสูงมากๆ ช่วยป้องกันโรค เพิ่มภูมิคุ้มกัน ผิวนุ่มยืดหยุ่น และงานวิจัยดีๆมากมาย

ถั่งเช่าเป็นสมุนไพรจีนมาแต่โบราณ ปัจจุบันมีงานวิจัยมากมาย เช่น จาก ม.มหิดล ทดสอบกับผู้ป่วยสมรรถภาพทางเพศลดลง 189 คน ถั่งเช่าช่วยให้ความต้องการสูงขึ้น 66%

จากผลงานวิจัย กระเทียมสามารถที่จะช่วยลดคลอเรสเตอรอลรวม คอเลสเตอรอลชนิด LDL ลดการจับตัวของเกล็ดเลือด ลดไขมันในเลือด ความดันโลหิต ระดับน้ำตาลในเลือด

สารสกัดจากใบแปะก๊วย มีสารสำคัญ เช่นสาร กลุ่มฟลาโวนอยด์ กิงโกะไลต์ จากการศึกษาวิจัยพบว่า จะช่วยเรื่องระบบเลือด เลือดไปเลี้ยงสมอง ดวงตา ความจำ

ว่านหางจระเข้ มีสารอะรอคติน เอ ช่วยในการสมานแผล เมื่อทาจะช่วยเรื่องผิว เมื่อรับประทานสารสกัดจะช่วยเรื่องแผลในกระเพาะ อีกยังมีแอนทราควิโนนช่วยระบบขับถ่าย

สาระน่ารู้หมอพลอยใส EP.2 ซิงค์ (Zinc) หลายๆคนรู้จักซิงค์เป็นอย่างดี ทำไมซิงค์มีความจำเป็นและสำคัญต่อร่างกาย อีกทั้งยังสามารถช่วยรักษาสิวได้ด้วย

ขมิ้นชันสกัดบรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แน่นท้อง จุกเสียด ยังมีงานวิจัยเกี่ยวกับ โรคกระเพาะ โรคทางเดินอาหาร ข้อเข่าเสื่อม ระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด เบาหวาน ตับ มะเร็ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้