ใบแปะก๊วยสกัด ช่วยบำรุงสมอง ลดเครียด ปวดหัว หูอื้อ เวียนหัว

19602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใบแปะก๊วยสกัด ช่วยบำรุงสมอง ลดเครียด ปวดหัว หูอื้อ เวียนหัว

 
สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Click
 
 

ใบแปะก๊วยสกัด (Ginkgo Biloba Leaf Extract)
สวัสดีครับ ผมปลาหมอนะครับ วันนี้ปลาก็จะมาพูดเกี่ยวกับประโยชน์ของใบแปะก๊วยนะครับ หลายคนก็คงรู้จักใบแปะก๊วยกันมาสักพักนึงแล้วเนอะ จริงๆ แปะก๊วย มันเป็นสมุนไพรที่ทางจีนเนี่ยใช้มากันตั้งนานแล้ว ซึ่งใช้ในการบำบัดรักษาอาการต่างๆ เกี่ยวกับระบบสมอง ระบบไหลเวียนโลหิตต่างๆ ในร่างกายของเราครับ

ประโยชน์ของ Biloba
ใบแปะก๊วย มีสารสำคัญอยู่สองตัวด้วยกัน ที่มีประโยชน์คือ  ฟราโวนอยด์ (flavonoid) และ เทอพีนอยด์ (terpenoids) ซึ่งสารสำคัญสองตัวนี้

1.จะช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ซึ่งร่างกายคนเรา เมื่อมีอายุที่มากขึ้น ความเสื่อมต่างๆ ของเซลล์ในร่างกายของเราก็ย่อมมีมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งหมายความว่าความแข็งแรงของเซลล์ ก็ถูกลดลงเรื่อยๆ นะครับ แต่ตัวใบแปะก๊วยจะช่วยให้ความเสื่อมเหล่านั้นเกิดขึ้นได้ช้าลงครับ

2.ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตภายในร่างกายเพียงอย่างเดียว ยัง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของสมอง ด้วยนะครับ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเวลาที่สมองเรามีการไหลเวียนโลหิตที่ดี สมองของเราก็จะทำงานได้ดีขึ้นนั่นเองครับ

ผลการศึกษาก็จะพบว่าการไหลเวียนโลหิตในสมองเนี่ย ถ้าเกิดบางคนที่มีการไหลเวียนโลหิต เอาเลือดไปเลี้ยงสมองไม่ค่อยดี สมองของคนเรา ก็จะฝ่อลงครับ แล้วก็จะเสื่อมสภาพไปในที่สุดครับ


3.ช่วยในการป้องกันการเกิดโรคอัลไซเมอร์ ได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ ทั้งนี้ผลจากการศึกษาพบว่า คนป่วยที่เป็นโรคอัลไซเมอร์นะครับ ที่มีการทานยานะครับ เมื่อท่านตัวสารสกัดจากใบแปะก๊วยควบคู่กันแล้วเนี่ย อาการของโรคอัลไซเมอร์ก็จะค่อยๆดีขึ้นครับ 

4.ช่วยในการลดอาการ วิงเวียนศีรษะ เวียนหัว ปวดหัว หูอื้อ หรืออาการที่แบบ บ้านหมุน อะไรอย่างนี้นะครับ ตัวใบแปะก๊วยตัวนี้ช่วยได้ดีมากครับ ที่นี่ครับผลจากการศึกษาพบอีกครับว่า ถ้าเราทานใบแปะก๊วย วันละ 240 มิลลิกรัมต่อวันเป็นเวลาสิบสองสัปดาห์ อาการหูอื้อก็จะดีขึ้น ทั้งนี้นะครับคนที่มีอาการหูอื้ออยู่แล้ว สามารถรับประทานสารสกัดจากใบแปะก๊วย ร่วมกับการรักษาของคุณได้นะครับ

5.ข้อต่อมาครับข้อนี้ก็คือผมว่าค่อนข้างสำคัญเลยนะ ถ้าเราอยู่ในวัยที่ต้องใช้สมองเยอะเนี่ย สารสกัดจากใบแปะก๊วยช่วยในการเพิ่มสมาธิ เพิ่มความจำ และช่วยในการบำรุงสมอง นั่นเองครับ
  วัยทำงาน นะครับ ที่มีการใช้สมองข้างมากเนี่ยผมมองเลยว่า สารสกัดจากใบแปะก๊วยตัวนี้ค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียว ทั้ง สมองล้า เครียด ทั้งใช้งานหนัก แน่นอนครับก็ต้องมีแบบมีอมี สมองเบลอ บ้าง ทั้งนี้ถ้าท่านไหนเอาไว้ทำงานทั้งหลายในฐานใบแปะก๊วยเข้าไป ผมมองแล้วว่าตัวนี้จะช่วยในการเพิ่มสมาธิ เพิ่มความจำรวมถึงบำรุงสมอง ทำให้การทำงานของท่านเนี่ย ทำงานได้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้นและดีขึ้นนั่นเองฮะ
  ในวัยเรียน สามารถทานได้ไหมผมมองว่าท่านได้เลยครับ เพราะว่าตัวนี้ นอกจากที่อย่างที่พูดมาทั้ง บำรุงสมอง บำรุง ความจำ เพิ่ม สมาธิ ผมว่าวัยเรียนหรือคนที่กำลังต้องการใช้สมอง ในการอ่านหนังสือ สอบเข้ามหาลัยต่างๆตอนนี้สำคัญมากๆครับ

6.ช่วยเพิ่มเกี่ยวกับความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังได้ด้วย นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยัง เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวได้ด้วย นะครับ ข้อนี้สาวๆถึงขั้นหันขวับกันเลยทีเดียว และผมลองแล้วว่า ใบแปะก๊วยเนี่ยเขาช่วยจริงๆ ผมทานมาสักพักแล้ว พบว่าผิวพรรณที่เคยแห้งกร้านนะครับ เนื่องจากผมเองเป็นคนที่ไม่ค่อยบำรุงผิวเท่าไรหรอก ผู้ชายด้วยกันครับพอได้ทานตัวนี้จะรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แล้วก็ความกระจ่างใส รู้สึกว่าผิวมันจะกระจ่างใสขึ้นมานะครับ ทั้งนี้ก็ต้องใช้เวลากันสักนิดนะครับ ให้ตัวของเราเองได้พิสูจน์ตัวเองเนอะที่นี่ครับมาพูดกัน

7.ช่วยป้องกันอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ทีนี้ผู้ชายหันขวับกันเลยใช่ไหม เมื่อสักครู่นี้เป็นเกี่ยวกับ บำรุงผิวผู้หญิงอาจจะสนใจกันเยอะ แต่ข้อนี้ผมมองว่าผู้ชายอย่างเรานะครับ ต้องสนใจมากๆ นั่นเองครับ 
    เพราะว่าการศึกษาจะพบว่า ชายนะครับที่มีอาการ เกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศเสื่อมนะครับได้ทานสารสกัดจากใบแปะก๊วยติดต่อกัน เป็นระยะเวลา 6 เดือนนะครับ ในปริมาณการทาน ก็คือปรากฏว่าเขามีประสิทธิภาพทางเพศที่ดีขึ้นมากกว่า 50% ที่ทานใบแปะก๊วยตัวนี้เข้าไป ได้ฟังแค่ไหนถึงขั้นแบบมีความหวังเกิดขึ้นเลยใช่ไหมครับ

สนใจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Click
 

ประโยชน์แคปซูลนิ่ม
  การทานคือทานวันละหนึ่งแคปซูล หลังมื้ออาหารครับ ทีนี้หลายคนก็จะสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบแคปซูลนิ่ม ทั้งนี้ทางแบรนด์ THP ครับการันตีเลยครับว่า การทานแบบ แคปซูลนิ่มของเขาเนี่ยจะเพิ่มการดูดซึมได้ดีกว่าแบบแคปซูลทั่วไป 10-15 เท่านะครับ นอกจากนี้ครับมั่นใจได้เลยครับว่าผลิตภัณฑ์จาก THP วางใจได้เพราะว่านี้ครับเรามีทั้ง อย. มีทั้งเครื่องหมายฮาลาล 

และหลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วแบบนี้ผมจะไปหาซื้อ หรือฉันจะไปหาซื้อได้จากที่ไหน THP ตัวนี้มีขายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือว่าจะสอบถามทางเภสัชกรที่หน้าร้านก็ได้ครับ หรือไม่สะดวกเดินทางช่วงนี้โควิดการเดินทางก็มีความเสี่ยงเนาะ สามารถแอดไลน์สอบถามได้ครับที่ Line: @THP247  
 
สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือใคร เกิดความสงสัยว่า มันต้องกินยังไง หรือฉันสามารถทานได้ไม๊ ที่นี่สามารถทักเขาไปสอบถามทางไลน์ที่ผมให้ไว้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ผมและ THP สารสกัดจากใบแปะก๊วย ต้องจบเพียงเท่านี้ครับแล้วพบกันใหม่คลิปหน้า สวัสดีครับ

 บทความอ้างอิง

  1. สารสกัดจากใบแปะก๊วย จากเวบ https://www.disthai.com/17310313/สารสกัดใบแปะก๊วย
  2. ไบโลบา สารสกัดจากไบแปะก๊วย จากเวบ https://www.thpherbal.com/ไบโลบา
  3. เคล็ดลับเพิ่มพลังสมอง จากเวบ https://www.thpherbal.com/content/8554/เคล็ดลับเพิ่มพลังสมอง
  4. The benefits of “Ginkgo Biloba Extract” จากเวบ http://thhappyherbal.com/the-benefits-of-ginkgo-biloba-extract/ 
  5. ปลาหมอรีวิว Ep.1 Biloba ใบแปะก๊วยสกัด ช่วยบำรุงสมอง จากยูทูป  https://youtu.be/y7PBP8znPx8 
  6. สาระน่ารู้ หมอพลอยใส EP.4 แปะก๊วย Ginkgo บำรุงสมอง ฟื้นฟูความจำ Biloba จากยูทูป https://youtu.be/IrFAePWBWOY 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้